Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ TCN năm 2015

Đăng lúc: 24-08-2015 | Lượt xem: 1637

Thực hiện công văn 2285 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phối hợp giữa cơ sở đào tạo TCCN, TCN với các Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên, trong việc tổ chức đào tạo TCCN, TCN nhằm thực hiện tốt việc phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, theo hướng tăng nhanh tỷ lệ học sinh vào học các trường trung cấp chuyên nghiệp. Ngày 20/08/2015 Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện Thủy Nguyên tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 165 học sinh các lớp nghề Điện Công nghiệp thuộc khóa 40, hệ TCN. 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Trịnh Hòa – Phó Giám Đốc Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện Thủy Nguyên;  Ông Hoàng Nhật Thọ - Phó trưởng phòng LĐTB & XH huyện Thủy Nguyên; Lãnh đạo một số doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng đóng trên địa bàn thành phố, cùng toàn thể học sinh tốt nghiệp về dự đông đủ.

 Sau phần khai mạc, đồng chí Lai Xuân Bình –  Phó trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định và danh sách 165 học sinh tốt nghiệp nghề Điện Công nghiệp khóa 40, hệ TCN. Theo đó, tỷ lệ học sinh xếp loại tốt nghiệp loại khá, giỏi chiếm 35%, trung bình khá là 55% và trung bình là 10%. Nhà trường cũng đã tổ chức trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

 

Đồng chí Lai Xuân Bình –  Phó trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định và danh sách các học sinh tốt nghiệp

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Tại buổi lễ Đ/c Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường  đã phát biểu đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của các em học sinh trong toàn khóa học, biểu dương và  ghi nhận những cố gắng  của đội ngũ thầy và trò trong suốt khoá học, và tin tưởng rằng sau khi ra trường dù ở bất kỳ cương vị công tác nào các em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đ/c Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi  Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã tổ chức tư vấn và giới thiệu việc làm cho các em học sinh với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp như: Công ty CP Lắp máy TN cơ điện – TCT Lilama, Công ty TNHH & DV Kỹ thuật Tự động hóa Hưng Thịnh, Công ty CP Đóng tàu Đông Á. Đây là những doanh nghiệp đã từng phối hợp với Nhà trường để tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao kỹ năng tay nghề  và thái độ chuyên nghiệp của lực lượng lao động do Nhà trường đào tạo. Lãnh đạo các doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tuyển dụng toàn bộ số HSSV đạt yêu cầu nếu các em có nhu cầu làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Ngay sau buổi Lễ đã có gần 80% học sinh được các cơ quan, đơn vị tiếp nhận và bố trí việc làm ổn định.

Đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp giới thiệu về công ty và cơ hội việc làm của các em học sinh sau khi tốt nghiệp:

 Ông Hoàng Văn Lít – Tổng Giám đốc Công ty CP Lắp máy TN cơ điện – TCT Lilama

Ông Nghiêm Trọng Nhân – Trợ lý Tổng Giám đốc Cty CP Đóng tàu Đông Á

Ông Trần Quốc Việt – Giám đốc Công ty TNHH & DV Kỹ thuật Tự động hóa Hưng Thịnh 

Datnt

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet