Điện thoại: 02253.544.628


MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN CHÀO MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

Đăng lúc: 04-02-2020 | Lượt xem: 1675

Công Đoàn tổ chức một số hoạt động cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường chào mừng Xuân Canh Tý 2020.

 

1. Triển khai các biện pháp phòng dịch do virus corona

Vào chiều 3.2, nhằm đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra, Công đoàn phối hợp với chuyên môn triển khai một số biện pháp sau:

Thành lập ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh khẩn cấp, phân công trách nhiệm cụ thể từng thành viên, nhằm theo dõi và tuyên truyền, giáo dục cho CBVC - NLĐ và học sinh nhà trường về nguyên nhân, hậu quả và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh corona.

Thông báo cho học sinh được nghỉ học theo công văn của sở giáo dục và đào tạo Hải Phòng để ngăn ngừa lây lan dịch bệnh.

Phân công lực lượng trực cổng trường để quan sát người khi vào trường, kiểm tra biểu hiện của CBVC - NLĐ và học sinh như ho, sốt, cảm,…, hướng dẫn học sinh đeo khẩu trang và đến cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Nhân viên y tế trường học được trang bị đồ bảo hộ y tế; khi tiếp xúc, kiểm tra sức khỏe cho học sinh phải sử dụng bao tay y tế, khẩu trang, trang phục y tế; thường xuyên sát khuẩn các phòng làm việc và phòng học để tránh lây nhiễm.

Mở cửa sổ thông thoáng tất cả các lớp học, không mở máy lạnh.

Rà soát và nắm danh sách CBVC - NLĐ có người thân trở về từ những nơi có vùng dịch và từ vùng có nguy cơ lây nhiễm cao viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Đối với các CBVC có biểu hiện viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, nhà trường chuyển ngay đến bệnh viện kiểm tra và báo cáo kết quả cho nhà trường.

Để đảm bảo điều kiện vệ sinh môi trường trong tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra, yêu cầu các đơn vị trong nhà trường phối hợp với trung tâm y tế quận, huyện để nhận dung dịch khử khuẩn, đảm bảo vệ sinh trường, lớp trước và sau buổi học.

 

Một số hình ảnh

 

2. Tết trồng cây

“Tết trồng cây” đời đời nhớ ơn Bác Hồ, mừng xuân Canh Tý 2020 trong khuôn viên Trường.

Hoạt động được triển khai nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt là nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên về mục đích, ý nghĩa và thực hiện tốt phong trào “Tết trồng cây”; qua đó góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và xây dựng cảnh quan trường học văn minh, sư phạm.

Một số hình ảnh Tết trồng cây

 

3. Chúc mừng sinh nhật đoàn viên tháng 2

Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng phối hợp với chuyên môn tổ chức tặng quà sinh nhật cho đoàn viên công đoàn hàng tháng. Việc tổ chức mừng sinh nhật được Ban Chấp hành Công đoàn triển khai thực hiện kết hợp vào kỳ giao ban trong mỗi tháng. Đây cũng là dịp để các đoàn viên trong công đoàn ngồi lại bên nhau cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Các đồng chí đoàn viên công đoàn được nhận quà sinh nhật trong tháng 2:

1. đ/c Nguyễn Thị Bích, sinh ngày 15/02

2. đ/c Tô Thị Thu, sinh ngày 15/02

3. đ/c Nguyễn Thị Thúy, sinh ngày 22/02

4. đ/c Phạm Thị Quỳnh Như, sinh ngày 24/02

Một số hình ảnh chúc mừng sinh nhật

 

4. Công đoàn đã tổ chức chuyến du xuân Canh Tý.

Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng  đã tổ chức chuyến du xuân đầu năm tại 3 địa điểm cụ thể là: Chùa Tam Chúc - Đền Trần - Đền Đồng Bằng. Hoạt động đi lễ chùa đầu năm không chỉ góp phần duy trì nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam mà còn làm tăng thêm tình gắn bó, đoàn kết lẫn nhau giữa các công đoàn viên trong Nhà trường.

Một số hình ảnh của đoàn trong chuyến du xuân

Công Đoàn

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet