Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Khai giảng các khóa đào tạo trình độ trung cấp khóa học 2018 - 2020

Đăng lúc: 06-10-2018 | Lượt xem: 1437

            Trong hai ngày 04 và 05/10/2018, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên (GDNN&GDTX) huyện Vĩnh Bảo và Trung tâm GDNN&GDTX huyện Thủy Nguyên đã long trọng diễn ra lễ Khai giảng đào tạo trình độ trung cấp khóa học 2018 - 2020.

Quang cảnh buổi Lễ Khai giảng khóa học 2018 - 2020 tại Trung tâm GDNN&GDTX huyện Vĩnh Bảo

Tại Trung tâm GDNN&GDTX huyện Vĩnh Bảo, buổi Lễ khai giảng vinh dự được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Văn Khơi - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo; Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Vũ Ngọc Đềm - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí là cán bộ, viên chức và giáo viên hai trường. Đến dự buổi lễ còn có các đồng chí đưa tin từ Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Vĩnh Bảo và 176 học sinh đang học tập tại Trung tâm về dự lễ khai giảng đông đủ. Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Khơi đánh giá cao mô hình đào tạo kết hợp học văn hóa song song với học nghề, đồng chí cũng đề nghị các sở ban ngành trên địa bàn huyện quan tâm, hỗ trợ để Nhà trường và Trung tâm nâng cao chất lượng đào tạo nhằm cung ứng lao động có tay nghề cho các đơn vị sản xuất trên địa bàn.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Khơi - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo phát biểu chỉ đạo

Tại Trung tâm GDNN&GDTX huyện Thủy Nguyên, buổi Lễ khai giảng cũng vinh dự được đón tiếp Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Trịnh Hòa – Phó Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí là cán bộ, viên chức và giáo viên hai trường. Đến dự buổi lễ là 78 học sinh sẽ tham gia các khóa học trung cấp 2018 - 2020 có mặt đông đủ. Trong buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Trịnh Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm thay mặt cho tập thể giáo viên và học sinh tại Trung tâm ghi nhận sự phối hợp và quan tâm trong công tác đào tạo nghề cho học sinh đồng thời đánh giá cao cách quản lý và giáo dục học sinh cũng như phương pháp giảng dạy, các điều kiện về cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ dạy học của Nhà trường đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người học.

 

Đồng chí Nguyễn Trịnh Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm GDNN&GDTX Thủy Nguyên phát biểu

Năm 2018, với bề dày truyền thống gần 55 năm xây dựng và phát triển, nhằm mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng đào tạo; thực hiện đa dạng hoá các loại hình đào tạo gắn với yêu cầu của người học và xã hội, Nhà trường tiếp tục liên kết với Trung tâm GDNN&GDTX huyện Vĩnh Bảo và huyện Thủy Nguyên tổ chức đào tạo trình độ trung cấp với thời gian 03 năm. Buổi Lễ Khai giảng nhằm công bố Quyết định thành lập lớp, danh sách các học sinh tham dự khóa học, triển khai kế hoạch học tập cho các học sinh ở các nghề Hàn, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp và Điện - Nước.

 

Đồng chí Lai Xuân Bình - Quyền Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo và Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo công bố Quyết định và Danh sách học sinh trúng tuyển

Thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức và giáo viên Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng, Ths Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám đốc cùng tập thể các giáo viên của hai trung tâm với nhà trường những năm vừa qua. Trong buổi lễ khai giảng, Đồng chí đã biểu dương những nỗ lực không ngừng của tập thể giáo viên nhà trường và hai trung tâm đồng thời cũng căn dặn các giáo viên phấn đấu đạt thành tích cao trong dạy học cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em học sinh năm học mới.

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thay mặt cho 254 học sinh tham dự khóa học nghề tại hai trung tâm, học sinh Phạm Đình Duy phát biểu gửi lời cảm ơn đến tập thể các giáo viên và lãnh đạo Nhà trường, trung tâm cùng lời hứa cam kết học tập tốt, không ngừng trao dồi kiến thức và rèn luyện đạo đức, tác phong để xứng đáng là học sinh dưới mái trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng.

Em Phạm Đình Duy đại diện học sinh gửi lời cảm ơn tới giáo viên và lời hứa quyết tâm trong năm học mới.

Một số hình ảnh khác:

Lãnh đạo UBND, Phòng GD-ĐT tham quan giờ thực hành nghề Điện công nghiệp tại Trung tâm GDNN&GDTX huyện Vĩnh Bảo  

 

Lãnh đạo Nhà trường và Trung tâm GDNN&GDTX Thủy Nguyên tham quan xưởng thực hành nghề Hàn

 

Thầy Nguyễn Văn Cường và hoc sinh trung tâm đang miệt mài thực hành mối hàn 2F trong giờ thực hành.

Phòng Kế hoạch - Đào tạo

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet