Điện thoại: 02253.544.628


Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng (TPC) hợp tác với Hiệp hội Năng lượng không biên giới Pháp (ESF) mở các khóa đào tạo miễn phí nghề Điện dân dụng cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng lúc: 03-12-2018 | Lượt xem: 1885

            Ngày 29/11/2018, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng (TPC) đã long trọng tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Năng lượng không biên giới Pháp (ESF). Tham gia buổi lễ, về phía ESF có sự hiện diện của Ngài Michel Larrouquere - Giám đốc phụ trách các tỉnh phía Bắc, chuyên gia đào tạo Gilbert Fradin và ông Phan Huy Quang - Điều phối viên tại Việt Nam; về phía TPC có sự hiện diện của Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa Nhà trường.

 

Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng đoàn công tác

Trong không khí cởi mở, đại diện lãnh đạo ESF đã nhất trí hỗ trợ trang thiết bị dạy học, chuyển giao nội dung và phương pháp giảng dạy cho giáo viên Nhà trường để thực hiện các khóa đào tạo nghề Điện dân dụng. Tại nhà trường, dự kiến dự án sẽ được triển khai trong 03 năm và tổ chức thành 6 khóa đào tạo ngắn hạn.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác song phương giữa ESF và TPC diễn ra tại Hà Nội

 

Ông Michel Larrouquere đại diện ESF và Th.S Lã Đình Kế đại diện TPC ký kết thỏa thuận hợp tác

Đối tượng tham gia khóa đào tạo là những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, chưa tìm được công việc phù hợp, chưa qua đào tạo, đã tốt nghiệp THCS trở lên đang sinh sống tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng.

 

Giáo viên TPC tham gia tập huấn nội dung và phương pháp giảng dạy do ESF hỗ trợ

 

Ông Michel Larrouquere đại diện ESF tham quan các xưởng thực hành điện tại nhà trường

Nội dung khóa đào tạo là giúp thanh niên chưa có kiến thức về ngành Điện dân dụng có thể thực hiện được việc lắp đặt hệ thống điện tại nhà hoặc trong những cơ sở sản xuất nhỏ…. Sau khi hoàn thành khóa học, các em sẽ được cấp chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa đào tạo, được Nhà trường hỗ trợ tìm kiếm công việc phù hợp, được cấp 01 bộ dụng cụ nghề điện trị giá trên 02 triệu đồng. Đây thực sự là cánh cửa mở ra cơ hội để các em có thể tìm được công việc với mức thu nhập ổn định giúp chăm lo bản thân và giúp đỡ gia đình.

 

Hiệp hội Năng lượng không biên giới (ESF) - tổ chức đã giúp đỡ hàng triệu thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống

Một số hình ảnh của dự án:

 

Phòng Kế hoạch - Đào tạo

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet