Điện thoại: 02253.544.628


Hoàn tất thủ tục nhập học và Tuần sinh hoạt đầu khóa - hành trang đầu tiên của quãng đời học sinh - sinh viên

Đăng lúc: 27-06-2019 | Lượt xem: 2007

Sáng ngày 24/06 tại Hội trường lớn, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng, công tác đón tiếp phụ huynh và các em học sinh đến hoàn thiện thủ tục nhập học được tổ chức chu đáo, khoa học, giảm thiểu các thủ tục giấy tờ, ứng dụng công nghệ số để thực hiện các thủ tục, tạo không khí thoải mái, nhẹ nhàng, vui tươi, tạo ấn tượng cho tân sinh trong ngày đầu đến trường.

 

Không khí ngày đầu tiên làm thủ tục nhập học diễn ra hết sức sôi nổi

Nhiều học viên chia sẻ: Trước khi nhập học em đã rất lo lắng vì không biết phải làm các thủ tục như thế nào, nhưng sự lo lắng đó đã nhanh chóng tan biến khi được các thầy cô hướng dẫn tận tình, chu đáo và vô cùng thân thiện; mặc dù học viên nhập học rất đông nhưng các thầy cô vẫn tươi cười, vui vẻ. Điều đó giúp em thấy yêu trường và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Trong không khí hân hoan ngày tựu trường, chị Trần Thị Vân - phụ huynh tân học viên cũng xúc động chia sẻ: Tôi rất vui khi con trúng tuyển vào Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng. Tôi và gia đình luôn tin tưởng môi trường sống, học tập và rèn luyện của Trường sẽ giúp cháu trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Để khởi đầu cho quãng đường học tập tiếp theo, các bạn tân sinh của TPC sẽ tham dự tuần lễ sinh hoạt đầu khóa với nhiều thông tin hữu ích để làm hành trang trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại trường. Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa 2019 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 24/06 đến ngày 28/06 tại Hội trường lớn, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng.

 

Tuần sinh hoạt đầu khóa của tân sinh TPC niên khóa 47 - 2019 bắt đầu từ 24/06

Với những thành viên mới của ngôi nhà TPC, tuần lễ sinh hoạt đầu khóa sẽ là cột mốc đáng nhớ nhất, ghi dấu ngày đầu tiên chính thức bước chân vào môi trường học mới với nhiều cảm xúc khó quên. Thông qua tuần lễ sinh hoạt này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về các nội quy, quy định của nhà trường, của lớp học, được tư vấn và xác định nghề nghiệp, sẽ được phân tích rõ lộ trình học tập của mình và xác định được rõ hơn định hướng tương lai cũng như chuẩn bị sẵn sàng tâm thế trở thành một học viên hội nhập tại TPC.  

 

Các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng lãnh đạo Nhà trường

Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa đáng mong đợi này sẽ có những nội dung nổi bật như: Nội quy, quy chế học sinh, sinh viên và Quy chế đào tạo với chia sẻ của Th.S Nguyễn Thị Xuân - Phó trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo; Hoạt động của Đoàn Thanh niên và các câu lạc bộ trong trường - Thầy Phạm Minh Vương - Bí thư Đoàn thanh niên; Tư vấn giới thiệu học nghề và văn hóa cùng các thông tin hoạt động về nhà trường - Th.S Nguyễn Văn Cường - Phó trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo; Trao đổi một số thông tin về kỹ năng sống, thông điệp cuộc sống và phương pháp học hiệu quả - Th.S Nguyễn Thùy Linh - Quản lý đào tạo…

Thông qua những nội dung trên, các bạn tân sinh có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng ban của TPC. Đồng thời, dịp này các bạn cũng được tìm hiểu về các kỹ năng cần thiết của một tân học viên thời đại 4.0, được lĩnh hội những "bí kíp" giúp hòa nhập và giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống. Bên cạnh việc tìm hiểu các chuyên đề mới, các bạn sẽ được trang bị thêm những kiến thức cơ bản liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện tại trường như các quy chế học tập và rèn luyện, điều kiện tốt nghiệp, chương trình đào tạo, sơ lược các phong trào trọng điểm, cách thức tham gia các Câu lạc bộ đội nhóm…

 

Các "tân binh" TPC chắc chắn sẽ có những giây phút đáng nhớ trong tuần lễ này

Bùi Duy

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet