Điện thoại: 02253.544.628


Hội nghị Biểu dương giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp năm học 2019-2020.

Đăng lúc: 17-06-2020 | Lượt xem: 1171

              Nhằm biểu dương và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân giáo viên và học sinh đã đạt thành tích cao trong kỳ thi tay nghề Bộ Xây dựng và thành phố Hải Phòng năm học 2019-2020, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng long trọng tổ chức Hội nghị Biểu dương giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp năm học 2019-2020.

Tại Hội trường lớn, Hội nghị đã diễn ra vào sáng ngày 17/06/2020, tham dự hội nghị có sự hiện diện của Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ môn; tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức nhà trường; các bậc phụ huynh có con em đang học tập tại trường; các em học sinh đã đạt giải cao trong kỳ thi tay nghề các cấp và toàn thể học sinh và sinh viên đang học tập tại trường.

 

Hội nghị Biểu dương giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp năm học 2019 - 2020

Với mục đích nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, rèn luyện kỹ năng tay nghề cho học sinh, khích lệ tinh thần đam mê học hỏi và phát huy tính sáng tạo trong học sinh - sinh viên. Tiếp nối thành công của những năm trước, ngay từ đầu năm học mới 2019 - 2020, dưới chỉ đạo của Ban Giám hiệu, công tác tuyển chọn học sinh ôn luyện và tham gia các kỳ thi tay nghề các cấp đã được phổ biến tới toàn thể các phòng, ban; giáo viên và các em học sinh. Rút kinh nghiệm từ những lần ôn luyện trước đây, năm 2019 này, công tác tuyển chọn và ôn luyện học sinh thi tay nghề các cấp được thực hiện sớm hơn; các nghề trọng điểm được lựa chọn để tham dự lần này gồm: Nghề Điện công nghiệp, nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí, nghề Điện tử công nghiệp.

Học sinh, sinh viên nhà trường tích cực tham gia ôn luyện cho các kỳ thi tay nghề các cấp

Hội nghị Biểu dương lần này là dịp lãnh đạo nhà trường, tập thể giáo viên, phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại toàn bộ quá trình tham gia các kỳ thi tay nghề đã qua. Tại Hội nghị, ThS Lai Xuân Bình đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ thi tay nghề các cấp năm học 2019 - 2020 qua đó thấy được những thuận lợi, khó khăn, sự tận tình hướng dẫn của giáo viên, sự tích cực của học sinh và sự quan tâm của Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt trong quá trình các em học sinh ôn luyện. Với sự cố gắng của bản thân và sự nhiệt tình hướng dẫn của các thầy cô, các em học sinh đã thực hiện tốt bài thi và đạt được các thành tích đáng khích lệ.

Kết quả đạt được tại các kỳ thi như sau:

Tại Kỳ thi cấp Bộ Xây dựng:

Với sự tham gia của 42 thí sinh đến từ 14 cơ sở đào tạo thuộc Bộ Xây dựng dự thi các nghề: Hàn, Lắp đặt điện, Điện lạnh, Xây gạch. Tham dự Kỳ thi tay nghề Bộ Xây dựng năm nay, Nhà trường có 04 học sinh tham gia dự thi với 02 nghề: Lắp đặt điện, Điện lạnh. Kết quả: 01 học sinh đạt giải Nhì nghề Lắp đặt điện (học sinh Phạm Quốc Huy), 01 giải Ba nghề Điện lạnh (học sinh Nguyễn Thế Chủ), 01 giải Khuyến khích nghề Điện lạnh (học sinh Đỗ Văn Khánh). Với kết quả đạt được như trên, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng xếp thứ ba toàn đoàn trong số 14 trường tham gia kỳ thi. Trong đó, em Nguyễn Thế Chủ là thí sinh được Bộ Xây dựng lựa chọn để ôn luyện và tham gia Kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia năm 2020 nghề Điện lạnh.

Tại Kỳ thi cấp thành phố:

Kỳ thi tay nghề thành phố Hải Phòng diễn ra từ ngày 29/04 đến ngày 07/05/2020 nhiều ngành nghề dự thi tại 03 địa điểm thi, với sự góp mặt của nhiều học sinh, sinh viên đến từ các trường Cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố Hải Phòng cùng tham dự. Tham dự Kỳ thi tay nghề cấp thành phố, Nhà trường có 06 học sinh tham gia dự thi với 02 nghề: Lắp đặt điện, Điện lạnh. Kết quả: 01 học sinh đạt giải Nhất nghề Lắp đặt điện (học sinh Phạm Quốc Huy), 01 giải Ba nghề Lắp đặt điện (học sinh Trần Đức Thắng), 01 giải Nhì nghề Điện lạnh (học sinh Đỗ Văn Khánh) và 01 giải Khuyến khích nghề Điện lạnh (học sinh Đặng Văn Tuyển). Với kết quả đạt được như trên, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng xếp thứ ba toàn đoàn. Trong đó, em Phạm Quốc Huy là thí sinh được Thành phố Hải Phòng lựa chọn để ôn luyện và tham gia Kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia năm 2020 nghề Lắp đặt điện. 

 

Đồng chí Lai Xuân Bình - PTP Kế hoạch - Đào tạo đọc báo cáo tóm tắt kết quả kỳ thi tay nghề các cấp năm học 2019 - 2020.

Trong thời gian nghị đàm, Hội nghị được nghe những chia sẻ và đóng góp ý kiến hết sức quý báu từ phía các giáo viên hướng dẫn và các học sinh tham gia kỳ thi cũng như những lời cảm ơn chân thành từ phía đại diện phụ huynh học sinh. Những ý kiến chia sẻ của các thầy cô, của các em học sinh góp phần tích cực làm thay đổi phương pháp giảng dạy và học tập của thầy và trò nhà trường để đạt được những kết quả cao hơn trong học tập và rèn luyện cũng như tham gia kỳ thi cấp Quốc gia năm 2020.

 

Các em học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp phát biểu cảm ơn và chia sẻ những ý kiến trong quá trình ôn luyện.

 

Đại điện lãnh đạo Khoa Điện và giáo viên trực tiếp hướng dẫn ôn luyện cho học sinh chia sẻ và đóng góp ý kiến.

 

Đại diện phụ huynh học sinh thay mặt cho phụ huynh có học sinh tham gia các kỳ thi tay nghề các cấp phát biểu cảm ơn

Tại hội nghị, Đồng chí Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng những thành tích đạt được của các em học sinh và tập thể, cán bộ giáo viên tại kỳ thi tay nghề các cấp năm học 2019 - 2020. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các Phòng, Khoa tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt cho các giáo viên trực tiếp ôn luyện và các em dự thi tay nghề cấp Quốc gia sắp tới để đạt kết quả cao nhất và từ những kinh nghiệm trong ôn luyện học sinh để triển khai giảng dạy rộng rãi trong nhà trường góp phần từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

 

Đồng chí Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội nghị.

Với những thành tích đạt được, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường và đại diện phụ huynh học sinh đã trao những phần quà biểu dương, khen thưởng tới tập thể giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp vừa qua.

 

Đồng chí Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng cho giáo viên và các em học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường khen thưởng cho giáo viên và các em học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp.

               Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Bùi Duy

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet