Điện thoại: 02253.544.628


Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10/2020

Đăng lúc: 05-10-2020 | Lượt xem: 1058

Chào cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu Tổ quốc và lòng tự hào dân tộc của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và mọi người dân, thường chỉ tổ chức trong các nghi lễ quan trọng, các buổi họp và chưa thật sự trở thành nghi thức thường xuyên. Để xây dựng ý thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các em học sinh, sinh viên. Sáng ngày 05/10, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức thực hiện nghi lễ chào cờ đầu tháng.

 

Nghi lễ chào cờ đầu tháng tại Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng

Nghi lễ chào cờ vào đầu tháng được triển khai với mục đích:

- Giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc; đồng thời nhắc nhở cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhà trường và toàn thể các em học sinh, sinh viên tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc thể hiện trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh;

- Giáo dục, rèn luyện tác phong, ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên nhà trường;

- Xây dựng và hình thành tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho các em học sinh, sinh viên;

- Xây dựng môi trường giáo dục và đào tạo, đảm bảo gắn kết giữa giáo dục và đào tạo nghề; giữa đào tạo và thực tiễn sản xuất.

 

Nghi lễ chào cờ được tổ chức trang nghiêm, góp phần xây dựng công sở văn minh, môi trường giáo dục hiện đại.

Đây là nét đẹp văn hóa công sở cần duy trì và nhân rộng như một hình thức thể hiện tình yêu đối với Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc và là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và người lao động.

Bùi Duy

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet