Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Bế giảng và trao Chứng chỉ tốt nghiệp lớp sơ cấp CTN-NH06

Đăng lúc: 17-08-2023 | Lượt xem: 448

Chiều 11/8/2023, Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên lớp sơ cấp CTN-NH06 thuộc Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng.

Đến dự buổi Lễ Bế giảng và trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên lớp CTN-NH06, về phía trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các cán bộ giáo viên tham gia giảng dạy trực tiếp. Về phía Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng có đồng chí Bùi Thế Dũng – Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính, các đồng chí đại diện cho các phòng ban trong công ty và toàn thể các học viên tham gia lớp học.

Khóa đào tạo nghề cấp thoát nước diễn ra trong 6 tháng từ tháng 02/2023 đến tháng 08/2023. Khoá học có 23 công nhân viên đến từ các đơn vị, chi nhánh, xí nghiệp của Công ty đã được nhà trường tiếp nhận và tổ chức đào tạo nghề cấp thoát nước theo chương trình chuẩn sơ cấp nghề của Bộ Xây dựng; chương trình đào tạo chú trọng thực hành, giảm nhẹ lý thuyết, tính thực tế cao, thời gian học tập linh động phù hợp với các học viên.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là một khóa học rất đặc biệt, đó là học đi đôi với hành, các học viên được đào tạo lý thuyết và thực hành tại nhà trường và các học viên cũng được áp dụng lý thuyết tại chính đơn vị nơi mình đang làm việc. Bên cạnh đó các học viên cũng đã được Công ty cổ phần cấp nước Hải Phòng tạo điều kiện đi tham quan thực tế các dây chuyền công nghệ hiện có của Công ty.

Ảnh đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại Lễ Bế giảng, đồng chí Bùi Thế Dũng – Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính công ty phát biểu, đây là một khóa học rất bổ ích cho cán bộ công nhân viên của công ty, khoá học không chỉ mang lại nhiều kiến thức phục vụ cho các công việc thiết thực mà còn là cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi cập nhật được những kiến thức mới trong ngành cấp thoát nước. Thông qua lớp học cũng khẳng định được sự hiệu quả của mô hình kết hợp đào tạo giữa doanh nghiệp và nhà trường.

Ảnh đồng chí Bùi Thế Dũng - Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính phát biểu tại buổi Lễ

Qua kết quả học tập, 100% học viên đã được công nhận tốt nghiệp, 16/23 học viên được xếp loại giỏi, 7/23 học viên xếp loại khá.

Buổi Lễ Bế giảng khép lại với phần trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên trong không khí vui tươi của thầy và trò.

Một số hình ảnh lại Buổi Lễ Bế giảng và trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet