Điện thoại: 02253.544.628


Khai mạc Kỳ thi tốt nghiệp khoá 49 - trình độ Trung cấp

Đăng lúc: 20-03-2024 | Lượt xem: 126

Thực hiện theo Kế hoạch đào tạo, sáng ngày 17 tháng 03 năm 2024, trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức Lễ khai mạc Kỳ thi tốt nghiệp cho học sinh khoá 49, trình độ Trung cấp nghề.

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Cường, Quyền trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo cùng các đồng chí là Trưởng các đơn vị, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn cùng toàn thể các cán bộ giáo viên và các em học sinh khối lớp 12 chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp.

 

Ảnh đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Mở đầu buổi lễ khai mạc đồng chí Nguyễn Sơn Đông – Cán bộ phòng Kế hoạch – Đào tạo công bố lý do và thông qua nội dung chương trình buổi lễ, tiếp theo đồng chí Nguyễn Văn Cường Quyền trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo công bố Quyết định thành lập Hội đồng thi tốt nghiệp và danh sách các em học sinh đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp cho học sinh khoá 49 trình độ trung cấp nghề.

 

Ảnh đồng chí Nguyễn Văn Cường – Q.TP Kế hoạch – Đào tạo công bố Quyết định thành lập Hội đồng thi tốt nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ Khai mạcđồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em học sinh các lớp trung cấp nghề khoá 49 đã đạt đủ tiêu chuẩn để tham gia kỳ thi tốt nghiệp và nhấn mạnh tầm quan trọng của Kỳ thi tốt nghiệp trung cấp nghề đối với các em học sinh, đây là kỳ thi mở ra cơ hội việc làm tương lai cho các em học sinh sau này vì vậy yêu cầu các em phải cố gắng hết sức, chấp hành đúng mọi nội quy quy định của nhà trường để hoàn thành và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi.

Sau phần phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Hiệu trưởng là phần đại diện của học sinh lên phát biểu cảm ơn ban Lãnh đạo nhà trường, các Thầy cô giáo đã dạy giỗ các em trong suốt những năm học vừa qua và xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết sức chấp hành tốt mọi nội quy quy định để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi.

Kết thúc buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Cường, Quyền trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo lên công bố và phổ biến nội quy quy định phòng thi, kiểm tra cho các em học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp và yêu cầu các em thực hiện đúng nội quy để đạt được kết quả cao nhất.

 

Ảnh một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc Kỳ thi tốt nghiệp

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet