Điện thoại: 02253.544.628


Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức Khai giảng các lớp nghề Điện – Nước và Kỹ thuật xây dựng năm 2024

Đăng lúc: 14-05-2024 | Lượt xem: 160

 

Sáng ngày 13 tháng 5 năm 2024, Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng kết hợp với Cơ sở cai nghiện ma tuý Gia Minh tổ chức Khai giảng các lớp nghề ngắn hạn Điện - Nước và Kỹ thuật xây dựng năm 2024.

Đến dự buổi Lễ Khai giảng có đồng chí Lã Đình Kế Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng.

Đại diện cho Cơ sở cai nghiện ma tuý Gia Minh có đồng chí Phạm Tiến Quang, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma tuý Gia Minh.

Cùng với sự tham gia của các giáo viên, viên chức, người lao động đại diện của hai đơn vị và toàn thể học viên tham gia học nghề tại cơ sở. 

 

Mở đầu buổi khai giảng đồng chí Nguyễn Văn Cường, QTP Kế hoạch – Đào tạo công bố Quyết định thành lập các lớp học, danh sách các học viên tham gia học tập và phổ biến các nội quy quy chế học tập của lớp học. 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Tiến Quang - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma tuý Gia Minh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học nghề, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học viên đang cai nghiện và sau khi tái nhập cộng đồng. Tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể học viên về các chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và của thành phố Hải Phòng trong công tác đào tạo nghề, tạo việc làm, nâng cao nhận thức của học viên về vai trò, tầm quan trọng của việc học nghề, tìm việc làm cho học viên sau cai nghiện. 

Cũng phát biểu tại Lễ khai giảng đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã giới thiệu về mô hình hoạt động của trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng. Nhấn mạnh đào tạo nghề là nội dung quan trọng, thiết thực trong việc giúp học viên nhận thức rõ nghề nghiệp, cơ hội việc làm, lập nghiệp … là hành trang để các học viên có thể đồng hành trong cuộc sống sau này, đặc biệt là sau khi tái hòa nhập cộng đồng.

Qua các lớp học giúp học viên sau khi tái hòa nhập cộng đồng có cơ hội tìm được việc làm, hoặc tự tạo việc làm bằng nghề đã học giúp họ ổn định cuộc sống. Đồng thời rèn luyện về phẩm chất, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và có tính kỷ luật lao động cho học viên.

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet