Điện thoại: 02253.544.628


MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN CHÀO MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

Đăng lúc: 18-02-2019 | Lượt xem: 2255

Công Đoàn tổ chức một số hoạt động cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường chào mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

 

1. Tết trồng cây

 

Sáng ngày 10/2/2019, Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức “Tết trồng cây” đời đời nhớ ơn Bác Hồ, mừng xuân Kỷ Hợi 2019 trong khuôn viên Trường.

Hoạt động được triển khai nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt là nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên về mục đích, ý nghĩa và thực hiện tốt phong trào “Tết trồng cây”; qua đó góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và xây dựng cảnh quan trường học văn minh, sư phạm. Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng Kỷ niệm 55 ngày thành lập trường (20/8/1964 - 20/8/2019).

Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Lã Đình Kế - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao tinh thần tiên phong của cán bộ, giáo viên Nhà trường. Để phong trào trồng cây ngày càng lớn mạnh, đồng chí Hiệu Trưởng đề nghị Công đoàn phối hợp với bộ phận hành chính nhà trường cần có kế hoạch chăm sóc và bảo vệ cây trồng cũng như phát triển thêm nhiều giống cây trồng phù hợp với đặc điểm thổ nhưỡng của Trường. Nhân dịp năm mới, đồng chí Hiệu Trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Trường.

Theo kế hoạch, trước đó Công đoàn Trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức khảo sát thực tế, lập phương án, sơ đồ về diện tích trồng cây cũng như lựa chọn chủng loại cây trồng thích hợp.

Một số hình ảnh về tết trồng cây

 

 

 

 

 

2. Chúc mừng sinh nhật đoàn viên tháng 1, 2 năm 2019

Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng trong những năm qua luôn thực hiện tốt chức năng tuyên truyền giáo dục, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên lao động trong nhà trường. Bên cạnh đó công đoàn luôn tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, chia sẻ khó khăn và cùng giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt từ năm học 2014 - 2015 công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tặng quà sinh nhật cho đoàn viên công đoàn theo tháng. Theo đó cứ định kì hàng tháng, được sự hỗ trợ kinh phí của chuyên môn, BCH Công đoàn tổ chức tặng quà sinh nhật cho đoàn viên có ngày sinh trong tháng đó.

Chương trình chúc mừng sinh nhật sẽ được tổ chức mỗi tháng một lần dành cho các công đoàn viên có ngày sinh trong cùng tháng. Việc tổ chức mừng sinh nhật được Ban Chấp hành Công đoàn triển khai thực hiện kết hợp vào kỳ giao ban trong mỗi tháng. Đây là một hoạt động không những ngoài mục đích quan tâm đến đời sống của công đoàn viên mà đồng thời nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hoạt động của Công đoàn.

Đây cũng là dịp để các đoàn viên trong công đoàn ngồi lại bên nhau cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Trong tháng 1, 2/2019 vừa qua đã tổ chức sinh nhật cho 07 đồng chí đoàn viên. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa là món ăn tinh thần vô cùng quan trọng. BCH Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng sẽ tiếp tục duy trì việc tổ chức sinh nhật cho đoàn viên với những cách làm thiết thực và đổi mới hơn.

Các đồng chí đoàn viên công đoàn sinh nhật trong tháng 1, 2/2019:

1. đ/c Trần Văn Trung, sinh ngày 01/01/1962

2. đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương, sinh ngày 16/01/1984

3. đ/c Nguyễn Tuấn Đạt, sinh ngày 27/01/1988

4. đ/c Tô Thị Thu, sinh ngày 15/02/1982

5. đ/c Nguyễn Thị Bích, sinh ngày 15/02/1984

6. đ/c Nguyễn Thị Thúy, sinh ngày 22/02/1965

7. đ/c Phạm Thị Quỳnh Như, sinh ngày 24/02/1987

Một số hình ảnh đ/c Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà sinh nhật

 

 

3. Du xuân đầu năm về với mảnh đất Kinh Bắc.

Phong tục đi chùa đầu năm là một nét đẹp văn hóa của người Á Đông, đặc biệt ở những nước ảnh hưởng bởi khí hậu bốn mùa như Việt Nam. Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân sang, người Việt lại tìm về chốn tâm linh để gửi gắm những ước nguyện sau những ngày tháng vất vả mưu sinh. Chính vì nét sinh hoạt văn hóa đặc thù đó, ngày 16/02/2019 vừa qua, được sự hỗ trợ về kinh phí của chính quyền, Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng  đã tổ chức chuyến du xuân đầu năm về với mảnh đất Kinh Bắc tại 4 địa điểm cụ thể là: đền Bà Chúa Kho - chùa Bút tháp - chùa Dâu và đền Đô.

Hoạt động đi lễ chùa đầu năm không chỉ góp phần duy trì nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam mà còn làm tăng thêm tình gắn bó, đoàn kết lẫn nhau giữa các công đoàn viên trong Nhà trường. Đây thực sự là một chuyến du xuân đầy ý nghĩa chứa đựng cả ba yếu tố Chân - Thiện - Mỹ mà Công đoàn Nhà trường nên duy trì, tổ chức hàng năm.

Một số hình ảnh du xuân đầu năm

 

 

 

Công Đoàn

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet