Điện thoại: 02253.544.628


Đại hội Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng nhiệm kỳ 2017-2022

Đăng lúc: 25-10-2017 | Lượt xem: 2809

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Kế hoạch số 783/KH-CĐXD ngày 30/12/2016 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam; được sự nhất trí của Chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 24/10/2017 Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật Nghiệp vụ Hải Phòng đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. 

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022, bầu BCH Công đoàng khóa mới đảm bảo yêu cầu về số lượng, chất lượng và bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Đại diện CĐXDVN, Chi ủy và ĐTN tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có đồng chí Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch CĐXDVN cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban liên quan;

Về phía Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng có đồng chí Lã ĐÌnh Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Bí thư Chi bộ; Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng 46 đoàn viên Công đoàn về dự đầy đủ.

 

(Ảnh: Đại hội thực hiện nghi lễ Chào cờ)

Sau khi bầu ra đoàn chủ tịch điều hành Đại hội cùng đoàn thư ký, ban kiểm tra tư cách đại biểu, Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng được khai mạc và diễn ra trong không khí hết sức trang trọng.

Với tư cách là Chủ tịch Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng nhiệm kỳ 2012-2017, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm kỳ tới; báo cáo kiểm điểm của BCH; báo cáo tập hợp ý kiến tham gia văn kiện Đại hội Công đoàn cấp trên; tham gia góp ý, sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

 

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Minh Hiếu – CTCĐ nhiệm kỳ 2012-2017 báo cáo)

Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, dù còn nhiều khó khăn nhưng hoạt động của Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng tiếp tục có những chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả tốt, hoàn thành những nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường;  đồng hành cùng với chính quyền, đổi mới tư duy, nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn; tập trung thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhà giáo và người lao động trong Trường. Công đoàn Trường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, đạo đức cho đội ngũ nhà giáo và người lao động; chủ động tham gia công tác quản lý chuyên môn, thực hiện đổi mới cơ chế tài chính, xây dựng nội quy, quy chế của Nhà trường và đơn vị, góp phần quan trọng xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý ngày càng vững mạnh; đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ Công đoàn, thực hiện tốt mối quan hệ giữa Công đoàn với chuyên môn; tích cực thực hiện công tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Các kết quả đó đã góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

 

(Ảnh: Đoàn Chủ tịch; Ban Thư ký Đại hội)

Trong Đại hội, một số công đoàn viên đã đóng góp tham luận, đưa ra những ý kiến thiết thực, hiệu quả nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trường trong nhiệm kỳ tới.

 

(Ảnh: Các đồng chí đọc tham luận)

Cung trong Đại hội, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đã phát biểu chỉ đạo; đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của BCH trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, rút kinh nghiệm; trên cơ sở đó đồng chí yêu cầu BCH trong nhiệm kỳ tới tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động; chủ động hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ; phát huy hơn nữa vai trò của BCH Công đoàn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường…

 

(Ảnh: Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu)

Đại diện công đoàn cấp trên, Ông Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch CĐ XDVN cũng có bài phát biểu tại hội nghị. Nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ông bày tỏ sự tin tưởng với sự lãnh đạo đúng đắn của Chi ủy, Ban Giám hiệu, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên, Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của Nhà trường.

 

(Ảnh: Đồng chí Phạm Xuân Hải – UVBTV, Phó Chủ tịch CĐXDVN phát biểu)

Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đại hội đã tiến hành bầu cử dân chủ, công khai, minh bạch. Kết phúc phiên bầu cử, có 05 đồng chí được tín nhiệm và bầu vào BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022; cụ thể:

1. Ông Nguyễn Minh Hiếu

2. Ông Nguyễn Văn Cường

3. Ông Phạm Ngọc Hanh

4. Bà Bùi Thị Thúy

5. Ông Phạm Văn Tú

 

(Ảnh: BCH nhiệm kỳ mới 2017-2022 ra mắt)

Cũng trong Đại hội, thay mặt BCH Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch CĐXDVN đã trao Bằng khen cho các đoàn viên công đoàn đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.

 

(Ảnh: Các cá nhân được nhận Bằng khen)

Đại hội Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 hứa sẽ phát huy tình thần trách nhiệm, đoàn kết, lãnh đạo các đoàn viên triển khai các hoạt động Công đoàn Nhà trường, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xứng đáng với sự lựa chọn, tín nhiệm của toàn thể công đoàn viên trong trường.

Một số hình ảnh khác:

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

 

Quang cảnh Đại hội

Đại biểu bỏ phiếu bầu cử 

Lãnh đạo CĐXDVN chụp ảnh lưu niệm đoàn viên Công đoàn Nhà trường

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng hoạt động chào mừng đại hội Công đoàn và ngày 20/10

Thi đấu thể thao chào mừng ngày 20/10 và Đại hội Công đoàn

 

 

 

Datnt

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet