Điện thoại: 02253.544.628


Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Đăng lúc: 13-02-2019 | Lượt xem: 1781

 

Sáng ngày 12/02/2019 tức ngày mùng 8 Tết, trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, tập thể cán bộ, viên chức Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

 

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó bí Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Chủ tịch Công Đoàn cùng các đồng chí là Trưởng các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường về dự đông đủ.

 

(Ảnh: Quanh cảnh buổi gặp mặt)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc tới toàn thể các cán bộ, viên chức cùng gia đình một năm mới gặt hái được thật nhiều thành công, mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng chí cũng cảm ơn và ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động đã đoàn kết phấn đấu vì sự ổn định và phát triển của Nhà trường trong năm 2018; đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2019 với rất nhiều thách thức đặt ra, tập thể cán bộ, viên chức nhà trường cần đổi mới, sáng tạo hơn nữa về tư duy, tăng cường đoàn kết nội bộ, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Nhà trường.

 

(Ảnh: Đ/c Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng phát biểu)

Các đồng chí trong Ban Giám hiệu và Trưởng các đơn vị cũng thay mặt cho tập thể đơn vị mình gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, viên chức nhân dịp năm mới cùng với lời hứa sẽ nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Vinh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu)

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn trường đã khui rượu, nâng ly chúc mừng năm mới và lì xì đầu năm cho tất cả cán bộ, viên chức theo truyền thống của người Việt Nam.

Buổi gặp mặt đầu năm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi với niềm tin, hy vọng vào một năm khởi sắc, đột phá của tập thể nhà trường nói chung và mỗi cá nhân nói riêng.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

 

 

 

 

 

Datnt

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet