Điện thoại: 02253.544.628


Bà Nguyễn Thị Hằng - Chủ tịch Hội Dạy nghề Việt Nam kiểm tra công tác đào tạo nghề cho Lao động Nông thôn tại Hải Phòng

Đăng lúc: 31-08-2015 | Lượt xem: 1944

Xác định công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo đề án 1956 của Chính phủ là một việc làm quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Thời gian qua Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng phối hợp với Hội dạy nghề và Việc làm Hải Phòng tổ chức nhiều khóa đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Đồng thời Nhà trường cũng đưa ra nhiều giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề, từng bước giải quyết việc làm cho lao động nông thôn. 

 

Qua đó, đã đạt được một số kết quả bước đầu, góp phần tích cực thực hiện các mục tiêu phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Đến nay Nhà trường đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên, với các nghề Cấp thoát nước, Điện nước, Cốt thép hàn, Cốp pha - Giàn giáo, Bê tông, Điện dân dụng….

 

Học viên được hỗ trợ đào tạo theo chính sách của Đề án, sau khi học nghề hiệu quả, năng suất lao động của người học nghề được tăng lên. Người học nghề đã tiếp cận được kiến thức mới về lĩnh vực mình được đào tạo, biết cách làm ăn, giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất lao động, có cơ hội được nhận vào làm việc tại các cơ sở sản xuất và các doanh nghiệp tại địa phương.

 

Ngày 22/08/2015 Bà Nguyễn Thị Hằng - Nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Hội Dạy nghề Việt Nam đã dẫn đầu đoàn công tác của Hội Dạy nghề và Việc làm Hải Phòng đến thăm và kiểm tra  công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại lớp đào tạo nghề Câp thoát nước, do Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng  tổ chức tại Nhà máy nước Trung Thu, xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo. Tại buổi làm việc Bà Nguyễn Thị Hằng đánh giá cao công tác tổ chức lớp học, cũng như các lợi ích mà khóa học mang lại. Bà yêu cầu trong thời gian tới cần tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các mô hình dạy nghề có hiệu quả, cách làm hay về dạy nghề và giải quyết việc làm cho nông dân cho phù hợp với điều kiện của từng địa phương

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Hằng - Nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Hội Dạy nghề Việt Nam tham quan mô hình đào tạo nghề Cấp thoát nước tại tại Nhà máy nước Trung Trung, xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet