Điện thoại: 02253.544.628


Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ X - năm 2015

Đăng lúc: 01-09-2015 | Lượt xem: 1899

Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ X - năm 2015 đã diễn ra từ ngày 26 - 31/8/2015 tại TP Đà Nẵng. Tham gia Hội thi có 236 giáo viên của 54 đoàn đại diện cho 170 trường TCCN và các trường có đào tạo hệ TCCN trong cả nước với nhiều ngành nghề như: Xây dựng, Điện, Điện tử, Quản lý đất đai, Cơ khí, Giao thông Vận tải,Kế toán – Tài chính, Y tế, Văn hóa – Nghệ thuật ... Các giáo viên tham gia thi tại 14 tiểu ban với 3 phần thi bắt buộc: Thi hiểu biết, thi giảng một bài lý thuyết hoặc thực hành và ứng xử tình huống sư phạm.

 Hội thi được Bộ GD & ĐT tổ chức đều đặn 3 năm một lần với mục đích chọn ra những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong phong trào thi đua dạy giỏi tại các trường, các địa phương trên cả nước. Hội thi không những khuyến khích giáo viên tìm tòi, áp dụng các phương pháp dạy học mới và hiệu quả, chia sẻ học hỏi kinh nghiệm giữa các giáo viên trong thời gian diễn ra hội giảng mà còn góp phần nâng cao năng lực của giáo viên trong các trường Trung cấp chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới theo tinh thần của Nghị quyết số 29 – NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Thông qua Hội thi, có thể biết được tình hình đội ngũ giáo viên TCCN ở các địa phương khác nhau, để có chương trình bồi dưỡng giáo viên kịp thời và phù hợp.

 

Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga, để chuẩn bị cho những đổi mới căn bản về đào tạo TCCN trong những năm sắp tới, Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc năm nay mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực. Hội thi lần này là cơ hội tốt để đội ngũ cán bộ quản lý các trường, các Thầy Cô giáo bộ môn cùng trao đổi, giao lưu bổ ích về chuyên môn nghiệp vụ; học tập kinh nghiệm lẫn nhau để giáo dục GDCN phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm sắp tới.

 

Tham dự Hội thi lần này, trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng có 02 giáo viên tham dự và đạt được thành tích: 01 giáo viên giải nhì (thầy Bùi Văn Duy – Giáo viên Khoa Xây dựng); 01 giáo viên đạt giải khuyến khích (cô Mai Thị Thanh – Giáo viên Khoa Kinh tế)

 

 

 

Giáo viên đạt giải nhì, thầy Bùi Văn Duy – bài giảng môn bài giảng môn Giáo dục ứng phó biến đổi khí hậu

 

Giáo viên đạt giải khuyến khích, cô Mai Thị Thanh - bài giảng môn Kinh tế chính trị

 

Kết quả đạt được trong hội thi,một phần nào đã khẳng định nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng xử lý tình huống sư phạm khéo léo và quyết tâm cao của tập thể giáo viên Nhà trường trong việc đổi mới phương pháp dạy và học, xây dựng môi trường sư phạm phù hợp với người học. Bên cạnh đó, là sự động viên, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường và các khoa chuyên môn đối với các giáo viên tham gia dự thi. Những kinh nghiệm được rút ra từ Hội thi sẽ được các giáo viên chia sẻ tới đồng nghiệp để cùng nhau xây dựng một tập thể sư phạm đa dạng và tích cực. Ngoài ra, kết quả từ Hội thi sẽ là nhân tố tích cực, tiếp tục thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh.


Một số hình ảnh tại hội thi: 

 

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia Hội thi nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các giáo viên tại Hội thi

Tập thể cán bộ giáo viên đoàn Hải Phòng tại Hội thi

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet