Điện thoại: 02253.544.628


Khai giảng khóa đào tạo Sơ cấp nghề cho lao động nông thôn năm 2015

Đăng lúc: 14-09-2015 | Lượt xem: 2563

Những năm qua, việc triển khai thực hiện Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn cả nước đã có sự chuyển biến tích cực. Việc dạy nghề cho lao động nông thôn đã tạo điều kiện để người dân có trình độ tay nghề nhất định, biết cách tổ chức sản xuất trên chính quê hương mình, làm giàu cho bản thân,  gia đình, xã hội; góp phần tích cực vào công tác xóa đói, giảm nghèo bền vững của địa phương.

 

Thực hiện đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020” của thành phố Hải Phòng, ngày 11/9/2015 Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã phối hợp với Sở Lao động Thương Binh và Xã hội Hải Phòng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Sơ cấp nghề cho lao động nông thôn năm 2015. Qua các khóa đào tạo nghề cho thanh niên nông thôn đã góp phần nâng cao chất lượng lao động, chuyển dịch cơ cấu ngành nghề, từng bước công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn.

 


Lễ chào cờ

 

Về dự lễ khai giảng có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, ông Phạm Hữu Duyệt – Giám đốc Cty CP Xây lắp Điện Việt Tiến, ông Phạm Văn Đức – Giám đốc Cty CP Phát triển nước sạch Hưng Đạo, đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lao động trên địa bàn thành phố, cùng đông đủ các thầy cô giáo và học viên tham dự.

 

Đồng chí Lai Xuân Bình- Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo công bố quyết định và danh sách trúng tuyển

 

Khóa học  lần này có trên 100 học viên với các nghề Cấp thoát nước, Điện Dân dụng, Nề hoàn thiện với thời gian đào  tạo là 03 tháng. Trong thời gian đào tạo các học viên sẽ có cơ hội tiếp thu các kiến thức lý thuyết và có thời gian thực hành được tiếp cận những công nghệ mới. Sau khi kết thúc khóa học những học viên đạt yêu cầu được nhà trường cam kết giới thiệu và bố trí việc làm với mức thu nhập ổn định.

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ


Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng khi có nhiều doanh nghiệp có người lao động tham dự khóa học lần này. Tin tưởng rằng với các kiến thức kỹ năng cơ bản được thầy cô giáo trang trang bị, sẽ là tiền đề để các học viên phát triển nghề nghiệp, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời yêu cầu tổ chức nội dung và phương pháp giảng dạy cần phù hợp với thực tế sản xuất, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành tốt khóa học. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Sở LĐTB và XH Hải Phòng đã quan tâm chỉ đạo, các đơn vị, doanh nghiệp đã tạo điều kiện hỗ trợ Nhà trường trong công tác đào tạo.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet