Điện thoại: 02253.544.628


Đoàn công tác Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng thăm và làm việc tại trường

Đăng lúc: 03-03-2017 | Lượt xem: 1655

Ngày 3/3/2017 đoàn công tác Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng do  đồng chí Đồng chí Bùi Thị Vân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy; Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc tại trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng . Tiếp đoàn công tác có đồng chí Lã Đình Kế- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí cán bộ, lãnh đạo Nhà trường. 

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi tiếp đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến các thành viên trong đoàn. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí giới thiệu đến đoàn cồng tác về quá trình thành lập và phát triển, tổng quan về cơ cấu tổ chức, quy mô  đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, cũng như các thành tựu nổi bật của Nhà trường trong những năm vừa qua. Mong muốn hai bên cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý và các biện pháp để nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Đồng chí Bùi Thị Vân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy; Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng đồng chí Bùi Thị Vân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy; Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng đã phát biểu giới thiệu thành phần đoàn và mục đích chuyến thăm. Đồng thời, hai bên đã trao đổi chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong công tác giáo dục đào tạo.

 

Lãnh đạo hai trường tặng quà lưu niệm

 

Đoàn công tác Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường

 

Tập thể cán bộ, giáo viên hai Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Buổi chiều cùng ngày cũng đã diễn ra các trận giao lưu bóng đá, cầu lông, giữa các cán bộ giáo viên hai Nhà trường. Các trận giao lưu thể thao diễn ra trong không khí sôi nổi và không kém phần quyết liệt với nhiều pha bóng, pha đánh cầu hay, đẹp, đã tạo nên sức hấp dẫn cho từng trận đấu. Các trận giao lưu thu hút được sự tham gia cổ vũ nhiệt nhiệt tình từ phía các cổ động viên trong và ngoài Trường.

 

Cầu thủ hai bên chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

 

Buổi giao lưu VHVN, TDTT giữa Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng và Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng, diễn ra trong bầu không khí thân mật, đoàn kết, hữu nghị và để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng các thầy cô lãnh đạo và đoàn viên thanh niên của hai Nhà trường.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet