Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ TCCN, TCN năm 2017

Đăng lúc: 14-06-2017 | Lượt xem: 2012

Nhằm thực hiện tốt việc phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở theo hướng tăng nhanh tỷ lệ học sinh vào học các trường TCCN, TCN. Trong những năm qua, trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã phối hợp với các trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn thành phố để tổ chức đào tạo các hệ TCCN, TCN và đã đạt được những thành quả tích cực

Ngày 03/6 và ngày 10/6/2017 Nhà trường đã phối hợp với trung tâm GDNN-GDTX huyện Thủy Nguyên, trung tâm GDNN-GDTX huyện Vĩnh Bảo tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 148 học sinh các nghề Điện Công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Kế toán doanh nghiệp, Gia công và lắp dựng kết cấu thép thuộc khóa 9 hệ TCCN và khóa 42 hệ TCN.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Trịnh Hòa – Phó Giám Đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Thủy Nguyên;  Ông Vũ Ngọc Đềm – Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Vĩnh Bảo, các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm Thủy Nguyên và Trung tâm Vĩnh Bảo, lãnh đạo của Hiệp hội du học nghề tại Hàn Quốc và các doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng đang có nhu cầu tuyển dụng lao động như: công ty Xây lắp Hải Long, công ty TNHH Cơ điện lạnh Quang Thắng, công ty  LG Display cùng toàn thể học sinh tốt nghiệp các lớp về dự đông đủ.

Sau phần khai mạc, đồng chí Lai Xuân Bình –  Phó trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo công bố quyết định và danh sách  148 học sinh tốt nghiệp nghề Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Kế toán doanh nghiệp, Gia công và lắp dựng kết cấu thép thuộc khóa 9 hệ TCCN và khóa 42 hệ TCN. Theo đó, tỷ lệ học sinh xếp loại tốt nghiệp loại khá, giỏi chiếm 39 %, trung bình khá là 50 % và trung bình là 11 %. Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện toàn khóa học Nhà trường cũng đã tổ chức trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Tại buổi lễ Đ/c Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường  đã phát biểu đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của các em học sinh trong toàn khóa học, biểu dương và ghi nhận những cố gắng của đội ngũ thầy và trò trong suốt khoá học, và tin tưởng rằng sau khi ra trường dù ở bất kỳ cương vị công tác nào các em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đ/c Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Vũ Ngọc Đềm – Giám đốc trung tâm Vĩnh Bảo trao tặng phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Trịnh Hòa – Phó giám đốc Trung tâm Thủy Nguyên trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh của Trung tâm Thủy Nguyên

Đồng chí Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Vũ Ngọc Đềm - Giám đốc Trung tâm Vĩnh Bảo trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh của Trung tâm Vĩnh Bảo

Cũng tại buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã tổ chức tư vấn và giới thiệu việc làm cho các em học sinh với sự tham gia của Hiệp hội hỗ trợ nhân lực công nghiệp mũi nhọn Hàn Quốc, Công ty TNHH Điện lạnh Quang Thắng, Công ty LG Display, Công ty cổ phần xây dựng 204, Công ty đóng tàu Đại Dương … Đây là những doanh nghiệp đã từng phối hợp với Nhà trường để tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao kỹ năng tay nghề và thái độ chuyên nghiệp của lực lượng lao động do Nhà trường đào tạo. Lãnh đạo các doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tuyển dụng toàn bộ số HSSV đạt yêu cầu nếu các em có nhu cầu làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Ngay sau buổi Lễ đã có gần 70% học sinh được các cơ quan, đơn vị tiếp nhận và bố trí việc làm.

Đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp giới thiệu về công ty và cơ hội việc làm của các em học sinh sau khi tốt nghiệp:

Ông Chea Dae Hun – Chủ tịch Hiệp hội hỗ trợ nhân lực công nghiệp mũi nhọn Hàn Quốc trao thưởng cho học sinh đạt kết thành tích cao trong học tập.

 

Bà Đặng Thị Hồng -  Trưởng phòng tuyển dụng công ty LG Display

Ông Đỗ Văn Chíu – Phó giám đốc Công ty TNHH điện lạnh Quang Thắng

Ông Hoàng Văn Hưng – Phó trưởng phòng tổ chức lao động công ty TNHH đóng tàu Đại Dương

 

Ông Đỗ Văn Tươi – Phó trưởng phòng tổ chức công ty cổ phần xây dựng 204

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet