Điện thoại: 02253.544.628


Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

Đăng lúc: 21-07-2015 | Lượt xem: 4031

    Sáng ngày 04/7/2015, trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã phối hợp với Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng  tổ chức Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động cho hơn 60 cán bộ kỹ thuật, cán bộ các Ban quản lý dự án, Ban điều hành dự án... của Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng và các đơn vị thành viên. Khoá huấn luyện được thực hiện Thông tư số 27/2013/TT-BLĐTBXH ngày 18.10.2013 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định về việc “Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”

Các học viên tham gia khóa huấn luyện 

Tham dự khai giảng khóa huấn luyện có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia khóa huấn luyện, các giảng viên được Cục An toàn Lao động - Bộ LĐTB&XH huấn luyện và cấp Giấy chứng nhận giảng viên, cùng đông đủ các học viên. Qua khóa học này, các cán bộ sẽ được trang bị những kiến thức chung về an toàn lao động, vệ sinh lao động; các quy định và yêu cầu về an toàn lao động, vệ sinh lao động tại công trường xây dựng và trong công việc được giao. Từ đó, nâng cao vai trò ý thức trách nhiệm trong công tác đảm bảo ATVSLĐ cho người và thiết bị, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Khai giảng

Phát biểu  tại buổi Khai giảng, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh mục  đích yêu cầu của khóa huấn luyện nhằm trang bị những kiến thức mới, củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ cho các cán bộ quản lý; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ tại đơn vị mình. Với mục tiêu đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, đồng chí yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để tạo sự chủ động, linh hoạt trong công việc, đảm bảo an toàn lao động.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet